ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นางสาวมนันยา มีนคร
คุณวุฒิ (เรียงตามลำดับ)
ระดับการศึกษา สาขาวิชา ปีที่สำเร็จ สถาบันการศึกษา
ปริญญาเอก บธ.ด. การจัดการการตลาด 2560 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ปริญญาโท บธ.ม. การตลาด 2553 มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปริญญาตรี วท.บ. บริหารธุรกิจ 2549 มหาวิทยาลัยราชมงคลเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ผลงานทางวิชาการ
เอกสารประกอบการสอน
มนันยา มีนคร. (2562). เอกสารประกอบการสอนวิชาบริหารทรัพย์กรมนุษย์. 350 หน้า
การวิจัย
มนันยา มีนคร. (2563). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ของผู้บริโภคที่สนใจจะเป็น
ผู้ประกอบการในเขตปริมณฑล. กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา.
มนันยา มีนคร. (2562). การเปรียบเทียบความผูกพันของลูกค้าต่อตราสินค้าของธุรกิจบริการ. กรุงเทพฯ:
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา.
Meenakorn M. (2017). International conference ACE:FIIS-2017, Actual Economy: Social
challenges and financial issues in XXI Century, 17-23 May 2017, Saint Petersburg, Russia, 239-242.