English
ไทย
บุคคลภายนอก
นักศึกษา / บุคลากร
เข้าสู่ระบบ
บุคคลภายนอก
นักศึกษา / บุคลากร
Previous
Next
อาจารย์ ดร. ลดาพร พิทักษ์
ladaporn.pi@ssru.ac.th
Ladaporn.pi@ssru.ac.th
รหัสวิชา MKT ๒๒๐๒ รายวิชา การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
เอกสาร หลักการตลาด
1.หลักการตลาด
1.หลักการตลาด.pdf
2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม ทางการตลาด
2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม ทางการตลาด.pdf
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค.pdf
บทที่4 การแบ่งส่วนการตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
บทที่4การแบ่งส่วนการตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย.pdf
บทที่ 5 จริยธรรมด้านการตลาด
5 จริยธรรมด้านการตลาด.pdf
บทที่ 6ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด
บทที่ 6ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด.pdf
บทที่7ผลิตภัณฑ์ (Product)
บทที่7ผลิตภัณฑ์ (Product).pdf
บทที่8 ราคา (Price)
บทที่8 ราคา (Price).pdf
บทที่ 9ช่องทางการจัดจําหน่าย
บทที่ 9ช่องทางการจัดจําหน่าย.pdf
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด (Promotion)
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด (Promotion).pdf
มคอ.3 รหัสวิชา MKT ๒๒๐๒ รายวิชา การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
มคอ.3 รหัสวิชา MKT ๒๒๐๒ รายวิชา การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
มคอ 3 การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ลดาพร.pdf
รหัสวิชา MKT๑๑๐๕ รายวิชา หลักการตลาด
เอกสาร หลักการตลาด
1.หลักการตลาด
1.หลักการตลาด.pdf
2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม ทางการตลาด
2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม ทางการตลาด.pdf
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค.pdf
บทที่4การแบ่งส่วนการตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
บทที่4การแบ่งส่วนการตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย.pdf
5 จริยธรรมด้านการตลาด
5 จริยธรรมด้านการตลาด.pdf
บทที่ 6ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด
บทที่ 6ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด.pdf
บทที่7ผลิตภัณฑ์ (Product)
บทที่7ผลิตภัณฑ์ (Product).pdf
บทที่8 ราคา (Price)
บทที่8 ราคา (Price).pdf
บทที่ 9ช่องทางการจัดจําหน่าย
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด (Promotion)
มคอ.3 รหัสวิชา MKT๑๑๐๕ รายวิชา หลักการตลาด
มคอ.3 รหัสวิชา MKT๑๑๐๕ รายวิชา หลักการตลาด
มคอ.๓ MKT๑๑๐๕ รายวิชา หลักการตลาด ลดาพร.pdf
รายวิชาที่เปิดสอน 2568/1
ปีการศึกษา/ภาคเรียน
2568/1
2567/3
2567/2
2567/1
2566/3
2566/2
2566/1
2565/3
2562/2
Loading...